Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 40m2 25 tỷ

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 40m2 25 tỷBán nhà đường Đông Du Quận 1

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Bến Thành Real chuyên dịch vụ bán nhà uy tín. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 40m2 25 tỷ

Bán nhà mất tiền Đông Du Q1,DT 5x8m,trệt,4 lầu,đang cho thuê 5000$/tháng,bán 25 tỷ.
Khu vực sầm uất,thuận tiện kinh doanh mọi ngành nghề
Để biết thêm nhiều nhà đẹp và vị trí tốt nhất quý khách xin vui lòng liên hệ: Công ty quản lý nhà mặt tiền TP. HCM.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Đông Du Quận 1
Kết Cấu: 1 trệt 4 lầu 
Giá: 25 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đang trở thành một dịch vụ địa ốc được rất nhiều người có nhu cầu

Trong những năm gần đây, hoạt động mua bán nhà đất của người dân tăng cao. Tuy nhiên, đâu phải tất cảcũng có thông tin cụ thể thuộc phần này, đặc biệt là  các vấn đề nói đến thủ tục pháp lý nhà đất.

Thế nên, để có thể tránh gặp phải các phiền phức trong quá trình mua bán nhà, kể cả lúc chọn các thị trường kinh doanh địa ốc to lớn chẳng hạn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân luôn tìm hiểu cụ thể thông tin quan trọng trước khi quyết định việc mua bán. Trong trường hợp đặc biệt thì nhớ hỏi ý kiến nhận định của luật sư hay ủy quyền cho dịch vụ môi giới nhà đất để các bước mua bán nhà diễn ra đúng quy định.

Nhằm cung ứng đủ yêu cầu ngày càng tăng dần của người dân với dịch vụ địa ốc này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành đã được thành lập và hoạt động với mục đích luôn mang đến cho khách hàng một số dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, tốt nhất và đảm bảo tuân thủ đúng các bước tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định hiện hành của Pháp luật.

Bến Thành sở hữu rất nhiều mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… tại nhiều quận huyện thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan cực đẹp, phần cơ sở hạ tầng thuận lợi, cung ứng những yêu cầu về nhà ở hoặc kinh doanh từ phía khách hàng. Quan trọng hơn, các dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Công ty chúng tôi rất phù hợp đối với quý khách hàng đang có nhu cầu mua bán hoặc sử dụng nhà ở những khu vực đó.

Khi các bạn cần thiết phải dùng những dịch vụ mua bán nhà, hãy liên hệ ngay lập tức với chúng tôi – Công ty BĐS Bến Thành. Chọn Công ty Bến Thành, khách hàng luôn được hỏi đáp nhiệt tình, trực tiếp được xem nhà miễn phí, tư vấn những giấy tờ phải có và đảm bảo lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ.Công ty Bến Thành đảm bảo mang lại cho khách hàng của mình dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều so với hy vọng.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui được chào đón và phục vụ.
Bài mới nhất
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 40m2 25 tỷ | Bán nhà Đông Du