Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 - Giá 120 tỷ

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 - Giá 120 tỷBán nhà đường Đông Du Quận 1

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Bến Thành Real chuyên dịch vụ bán nhà uy tín. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 - Giá 120 tỷ

Bán nhà mặt tiền đường Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1. Diện tích: 8x18m, kết cấu 1 trệt 10 lầu đang cho chỉ có 1 căn duy nhất vị trí vô cùng đắc địa tọa lạc ngay khu đất vàng của Sài Gòn, khu vực KD rất sầm uất, rất thích hợp kinh doanh nhà hàng, KS, spa, vũ trường cao cấp chuyên phục vụ khách nước ngoài.
Cơ hội sở hữu sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất, lợi nhuận cao nhất từ bất động sản trung tâm.
Giá bán: 120 tỷ (còn thương lượng).
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Đông Du
Diện Tích: 8X18m.
Kết Cấu: 1 trệt 10 lầu.
Giá: 120 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1


Bán nhà được đánh giá là dịch vụ kinh doanh quan trọng của Công ty BĐS Bến Thành.

Với đặc thù được xem là nền kinh tế thị trường đang được phát triển có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cơ cấu kinh tế vân đang chuyển đổi dần từ nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, thế nên thị trường bất động sản Việt Nam xuất hiện các biến động mạnh, nhất là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Có điều, phần lớn những thành phố lớn của Việt Nam vẫn đang ở quá trình phát triển, quy hoạch chẳng thống nhất tình trạng rủi ro về những thủ tục pháp lý nhà đất gặp phải khá phổ biến.

Vì vậy, để có thể thoát khỏi những cản trở lúc thực hiện mua bán nhà, kể cả khi chọn các thị trường kinh doanh nhà đất phồn thịnh như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân nhớ nghiên cứu cẩn thận thông tin quan trọng trước sau đó mới quyết định. Trong trường hợp cần thiết thì cần hỏi ý kiến nhận định của luật sư hoặc đăng ký cho công ty môi giới địa ốc để việc mua bán nhà diễn ra đúng quy định hiện hành.

Để có thể đáp ứng yêu cầu đang tăng cao của khách hàng về dịch vụ này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành được thành lập và phát triển với mục đích mang lại cho khách hàng những dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, tốt nhất và sẽ thực hiện theo đúng các quy trình tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật.

BĐS Bến Thành sở hữu rất nhiều mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… trong các quận huyện thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có không gian đẹp, cơ sở hạ tầng tiện nghi, đáp ứng các nhu cầu về nhà dùng để ở hay kinh doanh sinh lời từ phía người dân. Hơn thế nữa, mộtvài dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của Công ty chúng tôi rất phù hợp với khách đang có kế hoạch mua bán hay sử dụng nhà ở các vị trí này.

Nếu khách hàng có mong muốn lựa chọn và dùng một vài dịch vụ mua bán nhà, đừng quên liên hệ ngay lập tức đến chúng tôi – Công ty BĐS Bến Thành. Lựa chọn Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, các bạn sẽ được hỏi đáp tận tình, trực tiếp được xem nhà, hướng dẫn mọi nội dung liên quan và đảm bảo lợi ích tuyệt đối của người dân.Công ty Bến Thành chắc chắn mang lại cho khách hàng của mình dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều so với mong đợi.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui vì được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 - Giá 120 tỷ | Bán nhà Đông Du