Bán gấp tòa nhà văn phòng mặt tiền đường Đông Du Q1 - 103 tỷ

Bán gấp tòa nhà văn phòng mặt tiền đường Đông Du Q1 - 103 tỷBán nhà đường Đông Du Quận 1

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Bến Thành Real chuyên dịch vụ bán nhà uy tín. Liên hệ 0902 688 447.

Bán gấp tòa nhà văn phòng mặt tiền đường Đông Du Q1 - 103 tỷ

Bán gấp tòa nhà văn phòng mặt tiền đường Đông Du Q1 - 103 tỷ
Diện tích: 8m x 19m, 10 lầu tọa lạc trên vị trí cực kỳ đắc địa, mặt tiền đường Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1. Ngay khúc Đông Du & Đồng Khởi.
Cơ hội thực sự sở hữu bất động sản có một không hai tại vị trí vàng đắc địa bậc nhất Sài Thành.
Giá bán 103 tỷ. (Thương lượng với khách thiện chí, mua bán nhanh.)
Tòa nhà văn phòng Đông Du Q1
Tòa nhà văn phòng Đông Du Q1
Nội thất tòa nhà văn phòng đường Đông Du quận 1
Nội thất tòa nhà văn phòng đường Đông Du quận 1 
Nội thất văn phòng đường Đông Du quận 1
Nội thất văn phòng đường Đông Du quận 1
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà đường Đông Du Quận 1
Diện Tích: 8m x 19m
Kết Cấu: 10 lầu, vị trí đắc địa Quận 1
Giá: 103 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty Bất Động Sản Bến Thành Real
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1



Bán nhà chính là dịch vụ địa ốc chính của Công ty BĐS Bến Thành.

Vài năm trở lại đây, hoạt động mua bán nhà đất của người dân có xu hướng tăng cao. Tuy nhiên, thực tế chẳng phải tất cả đều sẽ có những kiến thức cần thiết ở lĩnh vực này, trong đó có thể nhắc đến chính là những vấn đề nói tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Do đó, để giúp không gặp phải nhiều phiền phức trong quá trình mua bán nhà, kể cả lúc chọn các thị trường kinh doanh địa ốc lớn chẳng hạn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người có nhu cầu phải tìm cụ thể thông tin trước khi quyết định việc mua bán. Ở trường hợp đặc biệt thì nên hỏi ý kiến luật sư hoặc là chuyển quyền cho trung tâm môi giới để vấn đề mua bán nhà thực hiện đúng quy định hiện hành.

Để có thể cung ứng nhu cầu mỗi lúc một tăng của khách hàng đối với dịch vụ kinh doanh này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành đã được xây dựng và phát triển với niềm tin mang lại cho những người có nhu cầu những dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, nhanh nhất và sẽ thực hiện đúng những bước tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định hiện hành của Pháp luật.

BĐS Bến Thành có rất nhiều mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… ở các quận huyện địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh có không gian tuyệt vời, cơ sở hạ tầng tiện nghi, cung ứng mọi mong muốn về nhà dùng để ở hay là kinh doanh buôn bán từ phía người mua. Hơn thế nữa, những dịch vụ: bán nhà mặt tiền quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất phù hợp đối với quý khách hàng đang có ý định mua bán hay dùng nhà ở những vị trí đó.

Chính xác, nhà đất luôn là phần tài sản có giá trị nhất mà một người có được. Việc chọn mua bán nhà nhớ là được tiến hành theo luật hiện hành và chính xác. Đến với Công ty Bến Thành, bạn đảm bảo được tư vấn tận tình, đưa đi xem nhà miễn phí, tuân thủ mọi nội dung cần có và đảm bảo những lợi ích tuyệt đối của người dân.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui khi được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài cũ
Bán gấp tòa nhà văn phòng mặt tiền đường Đông Du Q1 - 103 tỷ | Bán nhà Đông Du