Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 Giá 60 tỷ

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 Giá 60 tỷBán nhà đường Đông Du Quận 1

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Bến Thành Real chuyên dịch vụ bán nhà uy tín. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 Giá 60 tỷ

Cần bán gấp nhà MT Đông Du, P. Bến Nghé, Q. 1, DT 4x22m, nhà 6 lầu, đang cho thuê 200 triệu/tháng. Giá bán 60 tỷ. Chủ quyền hồng. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng.
Liên hệ công ty địa ốc Bến Thành: Tel: 0902.688.447 – 01667.861.996 (A. Thành).

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Thông tin chi tiết ngôi nhà.
Khu vực: Mặt tiền Đông Du.
Diện tích: 4x22m.
Kết cấu: 6 lầu.
Giá: 60 tỷ.

Thông tin liên hệ.
Liên hệ: Mr. Thành.
Số điện thoại: 0902688447 - 01667861996.
Địa chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà được coi là dịch vụ địa ốc trọng yếu của Công ty BĐS Bến Thành.

Với đặc điểm là một nền kinh tế vẫn đang trong thời kỳ hoàn thiện với tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ cấu kinh tế vân đang chuyển đổi từ nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, nên thị trường bất động sản Việt Nam xuất hiện những biến động mạnh, nhất là nhu cầu mua bán nhà đất. Có điều, hầu hết những thành phố lớn tại Việt Nam đều đang ở giai đoạn phát triển, quy hoạch không đồng nhất nên sai trái về thủ tục pháp lý nhà đất xuất hiện khá phổ biến.

Do vậy, để giúp k gặp phải những rắc rối trong lúc mua bán nhà, kể cả lúc lựa chọn những thị trường kinh doanh nhà đất lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân nên tìm hiểu kỹ càng thông tin quan trọng trước sau đó mới quyết định. Trong trường hợp cần thiết thì phải lắng nghe ý kiến nhận định của luật sư hay đăng ký cho dịch vụ môi giới địa ốc để việc mua bán nhà diễn ra đúng quy định.

Được đánh giá là một công ty nhà đất hàng đầu Việt Nam, BĐS Bến Thành là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những khách hàng đang có nhu cầu đăng ký các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Mọi giao dịch được công ty chúng tôi tuân thủ nhanh và đảm bảo đúng theo quy định của Pháp luật.

BĐS Bến Thành có rất nhiều mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền giá trị… ở nhiều quận nội thành TP Hồ Chí Minh với vị trí cực đẹp, phần cơ sở hạ tầng thuận lợi, cung ứng tất cả mong muốn về nhà ở hoặc kinh doanh sinh lời của khách hàng. Lưu ý thêm, những dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của chúng tôi rất thích hợp với những đối tượng đang có kế hoạch giao dịch mua bán và dùng nhà ở những khu vực đó.

Nếu như khách hàng cần lựa chọn và dùng một số dịch vụ mua bán nhà, thay vì tiêu tốn thời gian đau đầu tìm hiểu công ty địa ốc khách hàng hãy để chúng tôi - Công ty Bến Thành phục vụ giúp các bạn. Chọn Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, bạn luôn được phục vụ nhiệt tình, đưa đi xem trước nhà miễn phí, hỗ trợ những thủ tục cần có và giữ được những lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ. Bến Thành chắc chắn mang tới cho khách hàng dịch vụ mua bán nhà hơn nhiều lần mong đợi.

Công ty BĐS Bến Thành rất vui vì được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 Giá 60 tỷ | Bán nhà Đông Du