Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 4x12,5m 38 tỷ

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 4x12,5m 38 tỷBán nhà đường Đông Du Quận 1

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Bến Thành Real chuyên dịch vụ bán nhà uy tín. Liên hệ 0902 688 447.

Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 4x12,5m 38 tỷ

Thực sự cần bán rất gấp nhà mặt tiền đường Đông Du, Phường bến Nghé, Quận 1. Diện tích: 4m x 12,5m. Nhà cấp 4 tiện xây mới. Tọa lạc trên vị trí cực kỳ đắc địa, Ngay khúc Đông Du & Đồng Khởi.
Giá bán: 38 tỷ ( Thương lượng).

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Đông Du Quận 1
Kết Cấu: Nhà cấp 4
Giá: 38 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đã và đang trở thành một vấn đề có liên quan đến địa ốc được khá nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu

Với đặc điểm chính là nền kinh tế thị trường vẫn đang trong thời kỳ hoàn thiện có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cơ cấu kinh tế vân đang dịch chuyển từ nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, do đó thị trường mua bán nhà đất Việt Nam xuất hiện những biến động mạnh, đặc biệt là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Dù vậy, hầu hết các đô thị lớn ở Việt Nam đều đang ở giai đoạn phát triển, quy hoạch chẳng đồng nhất dấu hiệu sai trái về các thủ tục pháp lý nhà đất diễn ra rất phổ biến.

Do vậy, để không bị nhiều rắc rối trong lúc mua bán nhà, kể cả lúc lựa chọn những thị trường kinh doanh địa ốc nhộn nhịp như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân luôn tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin trước rồi mới quyết định. Trong trường hợp đặc biệt thì nên lắng nghe ý kiến nhận định của luật sư hoặc đăng ký cho trung tâm môi giới để các bước mua bán nhà diễn ra đúng quy định hiện hành.

Nhằm cung ứng yêu cầu ngày càng tăng dần của người dân với dịch vụ này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành đã được ra đời và hoạt động với mục đích luôn mang đến cho người dân các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng, chuyên nghiệp và đảm bảo thực hiện đúng những quy trình tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định Pháp luật.

Công ty Bến Thành có nhiều loại mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… tại một số quận huyện địa phận nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan cực đẹp, yếu tố cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng đủ nhu cầu về nhà ở hay là kinh doanh của khách hàng. Đặc biệt, các dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Công ty chúng tôi rất hợp với những khách đang có ý định mua bán và xây dựng nhà ở các khu vực đó.

Chắc chắn, nhà đất đó là phần tài sản có giá trị nhất mà một người có được. Vấn đề lựa mua bán nhà nên được tuân thủ nguyên tắc theo đúng Pháp luật và chính xác. Đến với BĐS Bến Thành, các bạn sẽ được hỏi đáp nhiệt tình, hỗ trợ xem trước nhà miễn phí, tư vấn mọi bước phải có và đảm bảo lợi ích tuyệt đối của khách hàng.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh khi được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Đông Du Quận 1 4x12,5m 38 tỷ | Bán nhà Đông Du